*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

29 tháng 1 2010

9. Lê Hoài Nguyễn

Học đường, ngày…tháng…năm…
Lớp 12A 1 của chúng tôi thật sự đã trở thành một gia đình từ khi được sự dìu dắt của cô.
Cô thường cùng với lớp chúng tôi tổ chức sinh hoạt tập thể, đi giã ngoại bên cù lao, đi cắm trại….Tất cả sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi đứa.
Riêng tôi, kỹ niệm khiến tôi nhớ nhất là những viên kẹo.Thật là lý thú và hấp dẫn biết bao…
Cứ mỗi lần nhìn chúng bạn được cô thưởng kẹo là dường như tôi lại đựơc thêm một lời động viên mới và tôi lại thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa, quyết tâm hơn nữa…
Cô ơi! Em tin rằng đó chính là điều cô mong muốn ở mỗi đứa chúng em phải không cô?!...
Học trò của cô
Hoài Nguyễn

Không có nhận xét nào: