*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

29 tháng 1 2010

10. Phương Linh

Đối với tôi kỉ niệm của thời học sinh có rất nhiều từ khi tôi khoác tấm áo trắng, màu trắng thơ ngây trong sáng, năm nay tôi phải xa màu áo đó, nó như làm cho tôi mất mác một cái gì đó mà tôi không thể nào lấy lại được. Không hiểu sao đầu năm 12 này tôi lại bước chân vào lớp 12A1 lớp đầu đàn của trương có phải tại vì cô Hoàng Thị Huệ chủ nhiệm lớp, tôi yêu giọng nói của cô thật trầm ấm từ khi cô chủ nhiệm lớp tôi năm 10A3 giọng nửa Nam nửa Huế của cô nghe ấm áp làm sao. Những ngày nghĩ, ngày lễ cô thường tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo sự gắn bó đoàn kết cho cả lớp. Khi xa mái trường than yêu, xa thầy cô bạn bè, xa màu áo trắng trinh nguyên tôi sẽ không bao giờ quên được cái ngày hôm ấy, đó là ngày 24-3 ngày cắm trại của trường.Ngày đó đã có những kỷ niệm đẹp làm cho tôi phải nhớ mãi: từ những bữa ăn tập thể, những trò chơi vận động của nam mà chúng tôi bọn con gái tay yếu chân mềm chỉ đứng ở ngoài cổ vủ la hét cho đến khan cả cổ họng, nhớ sao buổi tối lớp cô Huệ đi làm xui với lớp thầy D.Minh chúng tôi đã được một trận cười bể bụng và những cuộc đánh bài làm tôi quỳ đến rát đầu gối nhưng tôi nhớ nhất là tối đó chơi trò tặng quà cho nhau tôi đã bị câu hỏi hốc búa của anh Hai tôi (Đình Bảo) mà câu hỏi đó không có trong văn bản  anh Hai tôi đã tự đặt ra và bắt tôi phải làm con gà cục ta cục tác đứng vỗ cách, tôi quê thật nhưng mà vui.Tôi ước sao ngày hôm ấy thật dài đi đừng bao giờ đi qua nhưng nó vẫn trôi qua làm tôi lưu luyến mãi.

Không có nhận xét nào: