*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

29 tháng 1 2010

4. Vũ Linh

Đối với tôi kỉ niệm đáng nhớ nhất và là một bài học kinh nghiệm cho tôi đó là : Vào đầu năm học lớp 12, chuyện học văn của tôi là một chuyện bình thường, ngay cả giờ văn của cô chủ nhiệm tôi cũng cúp tiết ( thực hết nói). Đúng vào một ngày đẹp trời hôm thứ sáu tiết thứ nhất môn văn, tôi được gọi lên trả bài thế là tôi cuống lên vì tiết trước tôi không có chép bài lí do (cúp tiết) thế là một 0 to tướng được ghi vào sổ đến lần thứ hai cô lại gọi tôi cho tôi gỡ điểm nhưng tôi lại không gỡ được con 0 thứ hai lại đưa vào sổ , lần thứ ba cũng vậy.Kết quả tổng kết học kì I ba con 0 liên tiếp tôi nhận đủ thật hết ý.Sang học kì II cô chủ nhiệm lớp có sửa đổi lại một vài điểm về chỗ ngồi tôi được ngồi kế ông Bí thư Đoàn, một trong những ngôi sao của môn văn ông ta đã chỉ cho tôi một vài bí quyết về cách học văn và ông hay nói lảm nhảm ( chủ yếu để khuyên tôi) học kì này gắng lên nhe thật vinh hạnh cho tôi. Tôi đã nhận thứcđược thế nào là xem thường môn văn và nhất là môn lại thi vào kì thi tôt nghiệp phổ thông TH. Thế là tôi bắt đầu lao vào cuộc, một lần tôi được gọi lên trả bài môn văn lần này tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh và bước lên bục. Sau một hồi giằng co, cô cho tôi về. Kết quả của cuộc trả bài là tôi được con số 7 kiểm tra miệng. Đối với các bạn khác trả bài 7 điểm là chuyện nhỏ nhưng đối với tôi nó thực sự là một chuyện lớn vì nó đã tạo cho tôi sự phấn đấu cố gắng để học tốt hơn môn văn.

Không có nhận xét nào: