*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

21 tháng 7 2012

Vợ chồng cảnh sát trẻ giả tình nhân phá ổ mại dâm


TTO-Đại uý Hoàng nhờ người vợ trẻ đang mang thai đóng giả đôi tình nhân để lân la dò hỏi tin tức của "trùm" môi giới mại dâm. Họ phát hiện trong căn phòng tại chung cư cao tầng có 10 ông khách đang ngồi chờ đến lượt "vui vẻ".

Ngày 20/7, Công an TP HCM đã tổ chức lễ tuyên dương 31 cảnh sát trẻ xuất sắc. Trong số này có đại úy Phạm Văn Hoàng trực tiếp phá nhiều vụ mại dâm và các băng nhóm móc túi, trung úy Nguyễn Đức Hưng bắt giữ hơn 900 tên tội phạm, trung úy đặc nhiệm Võ Quốc Đạt hơn 20 lần vật lộn với những nghi can nhiễm HIV...
Lãnh đọa Công an thành phố tặng bằng khen cho đại úy Phạm Văn Hoàng. Ảnh: Tá Lâm.
Lãnh đạo Công an thành phố tặng giấy khen cho đại úy Phạm Văn Hoàng. Ảnh: Tá Lâm.
Nhiều cảnh sát giao thông tham gia bắt đua xe trái phép, điều khiển giao thông phân luồng cho người đi đường cũng được vinh danh như trung úy Trần Xuân Đức, đại úy Nguyễn Hữu Tài, thượng sĩ Nguyễn Thị Hằng (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt).
Kể về những chiến công, đại úy Phạm Văn Hoàng - Đội phó Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận 11) cho biết, chuyên án bắt Tuấn "Pê đê" chuyên môi giới mại dâm để lại cho người chiến sĩ trẻ này nhiều kỷ niệm nhất.
Đầu năm 2006, anh Hoàng nhận được lệnh phải bắt quả tang bằng được Tuấn "Pê đê" hoạt động môi giới mại dâm. Tuy nhiên, nghi can liên tục chuyển địa điểm hoạt động khiến anh và đồng đội rất khó tiếp cận. Một lần phát hiện, Tuấn "Pê đê"đang ở lầu 11 chung cư cao tầng thuộc quận 11 (TP HCM), Hoàng và đồng đội lập tức lên phương án bắt giữ.
Ngày 29/6/2006, họ đóng giả là đôi tình nhân đi thuê nhà, lân la khắp khu chung cư hỏi thăm thì biết được Tuấn đang chuẩn bị cho gái bán dâm tiếp khách. Hoàng gọi điện cho đồng đội hỗ trợ. Các chiến sĩ hôm đó đã bắt quả tang người này đang tổ chức cho gái "vui vẻ" với khách. "Lúc chúng tôi ập vào còn có hơn 10 khách đang chờ đến lượt mua dâm. Tuấn định nhảy lầu tự vẫn nhưng chúng tôi đã ngăn kịp", anh Hoàng kể lại.
Đại úy Hoàng cho biết, người đóng "tình nhân" với anh hôm đó chính là vợ mình. "Vào thời điểm đó vợ tôi đang có thai 5 tháng. Lúc đầu nghe tôi bảo cùng đi điều tra phá án cô ấy sợ lắm. Nhưng khi hiểu được nhiệm vụ của tôi, vợ đã đồng ý và phối hợp rất ăn ý", người đại úy cười vui vẻ.
Anh Hoàng kể khi bị bắt, suốt thời gian dài Tuấn "Pê đê" không chịu khai nhận hành vi. Những người trong đội đã phải chia nhau đi thu thập chứng cứ, riêng Hoàng tìm đến nơi Tuấn cư ngụ. "Lúc đó tôi mới biết rằng Tuấn còn có một người mẹ già và anh ta rất yêu thương mẹ. Chỉ một lần sau đó được nhìn thấy mẹ, Tuấn đã bật khóc và khai tất cả", vị đội phó chia sẻ
Được mời đến để giao lưu với những chiến sĩ trẻ tiêu biểu, hai con gái của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đại tá Lý Đại Bàng, Thu Ngân và Thu Nga đều tỏ vẻ xúc động.
31 cảnh sát trẻ được vinh danh. Ảnh: Tá Lâm.
31 cảnh sát trẻ được vinh danh. Ảnh: Tá Lâm.
Thu Ngân cho biết, kỷ niệm sâu sắc nhất về cha là vào năm 2009, khi em đi thi đại học. Chiều hôm đó, vừa thi môn Lý xong, Ngân ra cổng trường thì thấy cha mặc áo mưa ngồi trên xe Wave chờ em. "Những hạt mưa tầm tả rơi xuống trên đầu ba, hình ảnh đó làm em không quên được", Ngân chia sẻ.
Giọng lạc hẳn đi khi cô gái tiếp tục kể về những tình cảm của người cha dành cho em. Nga kể, khi vào đại học, trong thời gian học quân sự ở Trung tâm quốc phòng quận Thủ Đức, hôm nào cha cũng gọi điện cho em hỏi cặn kẽ từ ăn ở đến việc học tập... "Chỉ có một ngày duy nhất, em nhớ đó là tối thứ 5 ba không gọi cho em. Buổi tối đó ba mất... Đó là ngày em đau đớn nhất", dứt lời, Ngân đưa tay gạt nước mắt.
Khán phòng chật kín người nhưng không một tiếng động. "Anh Bàng đã ra đi đột ngột để lại cho chúng ta sự nuối tiếc rất lớn. Sự ra đi của anh là sự mất mát lớn của ngành công an thành phố", người dẫn chương trình nói trong xúc động.
Còn với Thu Nga, động lực giúp em vượt qua đau buồn chính là những hành động và lời nói của cha. "Ba thường bảo rằng phải cố gắng phấn đấu, cứng rắn và mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Ba nói ba đi làm suốt nên các con phải là chỗ dựa cho mẹ. Ba đã làm được những chiến công lừng lẫy thì không có lẽ nào chúng em lại không thể làm theo lời ba dặn", giọng Nga cũng lạc hẳn.
Tá Lâm

Không có nhận xét nào: