*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

24 tháng 9 2011

Trường Trung cấp Du lịch Cần Thơ: Tổ chức thi tốt nghiệp TCCN chính quy khóa 2


PĐT – Trong các ngày 12,13,14,15 tháng 9 năm 2011 Trường Trung cấp Du lịch Cần Thơ tổ chức thi tốt nghiệp cho 81 học sinh trung cấp chuyên nghiệp chính quy các chuyên ngành Lễ tân khách sạn, Hướng dẫn du lịch và Quản trị nhà hàng.
Theo chương trình đào tạo, học sinh dự thi tốt nghiệp 3 môn: Chính trị, Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp và Thực hành nghề. Qua 4 ngày làm việc, công tác thi được Hội đồng thi thực hiện an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; học sinh dự thi đầy đủ, nghiêm túc chấp hành tốt nội quy phòng thi; không có trường hợp vi phạm quy chế thi.
thi thc hnh - nghip v hng dn k2
Thi thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch
thi thc hnh - nghip v l tn k2
Thi thực hành nghiệp vụ lễ tân khách sạn
thi thc hnh - nghip v nh hng k2
Thi thực hành nghiệp vụ nhà hàng
Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp ở các khóa trước tìm được việc làm đạt trên 95%, thậm chí hiện nay có nhiều học sinh được doanh nghiệp “chấm” từ khi còn đang học.
Trong năm học 2011-2012, Trường mở rộng đối tượng tuyển sinh đến học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở và học sinh học xong chương trình lớp 12; mở rộng quy mô đào tạo, phối hợp với các Sở, ban, ngành của các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức các lớp ngắn hạn bồi dưỡng, đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng, lễ tân, hướng dẫn du lịch.
Với sự tài trợ cơ sở vật chất từ Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam của Liên minh châu Âu (EU), hiện nay nhà trường đủ năng lực đào tạo các ngành nghề đáp ứng được nhu cầu sử dụng lao động đã qua đào tạo của các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành du lịch trên địa bàn, thúc đẩy phát triển ngành du lịch ở khu vực và góp phần cùng Đồng bằng sông Cửu Long phân luồng đào tạo nghề cho học sinh sau tốt nghiệp THCS, THPT.
Hướng sắp tới nhà trường thực hiện chủ trương mở rộng ngành nghề, tạo điều kiện tốt nhất cho người học có nhiều cơ hội chọn lựa ngành học phù hợp với điều kiện bản thân và nhu cầu của thị trường lao động./.
(Đặng Đại Cuộc)

Không có nhận xét nào: