*** "Việt Nam tất nhiên là luôn khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ." - www.facebook.com/WarComissar***

05 tháng 10 2009

Tuyển dụng giáo viên

Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Hậu Giang, được thành lập tại quyết định số 2004/QĐ-UBND ngày 24/7/2009 của UBND tỉnh Hậu Giang. Để trường đi vào hoạt động, thực hiện tốt công tác giảng dạy, trường xin thông báo tuyển dụng giáo viên:
I.Tiêu chuẩn và điều kiện tuyển dụng:
1. Tiêu chuẩn:
* Về chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học sư phạm trở lên. Nếu tốt nghiệp tại các trường Đại học khác thì phải có chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo nội dung trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
* Về sức khỏe:
Có đủ sức khỏe để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ (do yêu cầu công việc chính là đứng lớp giảng dạy vì thế các hồ sơ không đạt chuẩn về sức khỏe sẽ không đủ điều kiện xét tuyển).
2. Điều kiện tuyển dụng:
Việc xét tuyển giáo viên Trường trung cấp kinh tế- kỹ thuật Hậu Giang căn cứ vào các nội dung sau:
+Kết quả học tập, rèn luyện trong các trường sư phạm: Xếp loại tốt nghiệp, điểm tốt nghiệp.
+Tiêu chuẩn ưu tiên đối với con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, người tình nguyện phục vụ ở các trường thuộc vùng nông thôn, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn,…
Có hộ khẩu trong, ngoài tỉnh Hậu Giang đều được đăng ký dự tuyển (ưu tiên cho các giáo sinh có hộ khẩu trong tỉnh Hậu Giang).
II. Tuyển dụng giáo viên cho các ngành:
1.Quản lý Đất đai.
2. Nuôi trồng Chế biến Thủy sản.
3. Tài chính Tín dụng.
4.Quản trị Kinh doanh.
5. Khoa học Môi trường.
III. Hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin xét tuyển dụng (theo mẫu của Sở Giáo dục và Đào tạo)
- Bản khai sơ yếu lý lịch (mẫu 2a-BNV/2007) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký thường trú, thời gian không quá 6 tháng).
- Bảng điểm tốt nghiệp, bản sao bằng tốt nghiệp theo yêu cầu ( có công chứng)
- Bằng tốt nghiệp văn hóa (photo công chứng)
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp (không quá 6 tháng).
- 02 ảnh màu 4 x 6 (chụp không quá 6 tháng).
- Giấy chứng nhận được hưởng các chế độ ưu tiên (nếu có).
- Hai phong bì có dán tem ghi địa chỉ cần liên hệ.
- Hồ sơ làm thành 02 bộ giống nhau, đựng trong 2 phong bì khổ 24cm x 34 cm.
* Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ: từ ngày 14/9/2009 đến hết ngày 14/10/2009.
* Hồ sơ nộp tại: Phòng Tổ chức - Cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang hoặc Văn phòng Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật tỉnh Hậu Giang Số 50 đường Nguyễn Thái Học, phường 1, thị xã Vị Thanh , tỉnh Hậu Giang. (Chỉ nhận hồ sơ trực tiếp, không nhận hồ sơ qua trung gian hoặc đường bưu điện, hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả lại).
Mọi chi tiết cần rõ thêm xin liên hệ văn phòng Trường Trung cấp Kinh tế- Kỹ thuật tỉnh Hậu Giang số 50 đường Nguyễn Thái Học, phường 1, thị xã Vị thanh. Số ĐT: 07113.582377 trong giờ làm việc để được hướng dẫn thêm.

Không có nhận xét nào: